Trình độ chuyên môn


Với tiêu chí mang lại sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc không ngừng quy tụ đội ngũ bác sĩ hàng đầu trong nước và mở rộng hợp tác quốc tế trong điều trị ung bướu, nhằm mang đến cho người bệnh kết quả trị liệu an toàn, hiệu quả nhất.

Hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ thăm khám uy tín và điều trị ung bướu chất lượng hàng đầu, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc không chỉ hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao đã được đào tạo chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện nổi tiếng cả nước như bệnh viện Bạch Mai, phụ sản Hà Nội, K… mà còn mở rộng hợp tác quốc tế với các chuyên gia ung bướu đến từ Thái Lan (Bệnh viện BNH) và Hàn Quốc (Bệnh viện Daegu Fatima và Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook). Mong muốn mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, chuyên nghiệp, dẫn đầu về chất lượng chuyên môn, đi đầu trong ứng dụng công nghệ sánh ngang các bệnh viện quốc tế trong khu vực; dịch vụ tầm soát và điều trị ung thư trọn gói tại bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc trong chương trình hợp tác Quốc tế là sự lựa chọn đúng đắn cho người bệnh bởi đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, luôn túc trực phục vụ tận tình 24/24.

Thông qua chương trình hợp tác quốc tế về điều trị ung thư, trung tâm ung bướu Hồng Ngọc quy tụ những bác sĩ chuyên điều trị ung phụ khoa đến từ bệnh viện danh tiếng BNH Thái Lan. Với đội ngũ bác sĩ điều trị ung thư phụ khoa đầu ngành bệnh viện BNH, Chulalongkorn Thái Lan, bệnh viện BNH đã thực hiện thành công cho hàng ngàn phụ nữ trong điều trị ung thư phụ khoa nhờ các phương pháp hỗ trợ tiên tiến nhất hiện nay. Theo đó, mỗi phác đồ điều trị của từng bệnh nhân đều được bác sĩ Hồng Ngọc và bác sĩ Thái Lan theo sát để xử lý mọi nhu cầu của bạn, giúp tối đa hóa hiệu quả điều trị.



Đội ngũ chuyên gia bệnh viện BNH Thái Lan

Bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc lại quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc và thế giới về phẫu thuật điều trị ung thư: ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư trực tràng, ung thư tiết niệu, ung thư phổi, ung thư máu và ung thư đầu cổ. Đặc biệt, bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc cung cấp cho các bệnh nhân dịch vụ toàn diện từ khám sàng lọc, chẩn đoán đến điều trị và phúc lợi xã hội. Trong đó, nổi bật là quy trình ứng dụng công nghệ điều trị ung thư bằng các phương pháp hiện đại nhất như: Rapid-Arc, xạ trị ba chiều và cấy ghép tế bào gốc. Dựa trên nền tảng đội ngũ chuyên môn chất lượng cao kết hợp với hệ thống thiết bị hiện đại và công nghệ y học tiên tiến bậc nhất hiện nay, Daegu Fatima Hàn Quốc đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân ung thư, giúp họ tiếp tục cuộc sống mạnh khỏe, an vui.


Đội ngũ chuyên gia bệnh viện Daegu Fatima Hàn Quốc

Hơn 100 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook đã trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế, nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia điều trị ung thư phổi, ung thư phụ khoa, ung thư vú, ung thư máu, ung thư gan-mật-tụy, ung thư đầu – cổ, ung thư sinh dục tiết niệu, ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng… hàng đầu Hàn Quốc và thế giới, cung cấp dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn toàn cầu, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và hiệu quả điều trị tối ưu. Luôn nỗ lực hết sức mình để cung cấp dịch vụ điều trị y tế tốt nhất cho bệnh nhân, bệnh viện Kyungpook có tỷ lệ tử vong thấp nhất trên toàn quốc theo đánh giá trong Báo cáo của chính phủ Hàn Quốc.

Để người bệnh luôn vững tin vượt qua bệnh tật và an tâm trong suốt quá trình điều trị, khoa ung bướu Hồng Ngọc sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trên bước đường hoàn thiện sức khỏe và chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng phát triển bền vững. Với sự tận tụy và lòng tâm huyết của đội ngũ bác sĩ hàng đầu ở Việt Nam, Thái Lan và Hàn Quốc, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho người bệnh cơ hội điều trị ung thư an toàn và hiệu quả nhất. Trên hành trình điều trị gian nan, luôn còn đó sự kề vai sát cánh của chúng tôi để những nghị lực, niềm tin và hy vọng giúp người bệnh sống khỏe mỗi ngày.
Share on Google Plus

LỜI MUỐN NÓI Unknown

Trung tâm ung bướu Hồng Ngọc luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân bằng tất cả tấm lòng tận tâm và nhiệt tình của mình, nhằm mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm và thoải mái nhất trong môi trường y tế quốc tế.
    Blogger Comment
    Facebook Comment