Hợp tác quốc tế với BV Kyungpook trong điều trị ung thư



Hơn 100 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Quốc gia Kyungpook đã xây dựng thành công hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp quốc tế trong môi trường bệnh viện thân thiện, cung cấp dịch vụ y tế đạt tiêu chuẩn toàn cầu, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và hiệu quả điều trị tối ưu.



Kyungpook có lịch sử 100 năm phát triển

Với mục tiêu trở thành hệ thống chăm sóc sức khỏe đẳng cấp thế giới, Bệnh viện Đại học quốc gia Kyungpook không ngừng thúc đẩy nghiên cứu và cống hiến cho sự phát triển của y học hiện đại và sức khỏe cộng đồng. Luôn nỗ lực hết sức mình để cung cấp dịch vụ điều trị y tế tốt nhất cho bệnh nhân, bệnh viện Kyungpook phát triển các chuyên khoa điều trị ung thư khác nhau như: Ung thư phổi, ung thư phụ khoa, ung thư vú, ung thư máu, ung thư gan-mật-tụy, ung thư đầu - cổ, ung thư sinh dục tiết niệu, ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng… Các trung tâm ung thư của bệnh viện Kyungpook đều có tỷ lệ tử vong thấp nhất trên toàn quốc theo đánh giá trong Báo cáo của chính phủ Hàn Quốc.



Phương pháp phẫu thuật bằng Robot Da Vinci được ứng dụng tại Kyungpook

Đặc biệt, bệnh viện Kyungpook ứng dụng phương pháp tiếp cận đa ngành trong chẩn đoán và điều trị hiệu, từ đó phát triển các liệu pháp điều trị trúng đích và thử nghiệm lâm sàng tiên tiến nhất. Trong đó phải nói đến kỹ thuật phẫu thuật và nội soi bằng Robot Da Vinci (được chọn làm tài liệu hướng dẫn cho NCCN Hoa Kỳ) và hệ thống xạ trị lập thể Vero (1 trong 4 cơ sở duy nhất trên thế giới thực hiện được kỹ thuật xạ trị tiên tiến này).



1 trong 4 cơ sở y tế duy nhất trên thế giới ứng dụng hệ thống xạ trị lập thể

Vừa qua, bệnh viện Kyungpook đã tổ chức kỷ niệm ca phẫu thuật bằng robot Davinci lần thứ 2000 được thực hiện, song song với đó là hơn 100 công trình nghiên cứu cấp SCI và chứng chỉ danh giá từ tổ chức ESMO.



Bệnh viện Kyungpook đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật ung thư

Với mong muốn mở ra một hướng mới giúp tăng khả năng điều trị ung thư dứt điểm, an toàn, không biến chứng, Trung tâm Ung bướu bệnh viện Hồng Ngọc đã chính thức ký kết hợp tác với Bệnh viện đại học quốc gia Kyungpook Hàn Quốc. Chương trình mang đến cho bệnh nhân Việt Nam lựa chọn điều trị tối ưu với các phương pháp tiên tiến nhất đang được áp dụng trên thế giới hiện nay, giúp người bệnh có niềm tin vào một cuộc sống khỏe mạnh trong tương lai không xa.
Share on Google Plus

LỜI MUỐN NÓI Unknown

Trung tâm ung bướu Hồng Ngọc luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân bằng tất cả tấm lòng tận tâm và nhiệt tình của mình, nhằm mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm và thoải mái nhất trong môi trường y tế quốc tế.
    Blogger Comment
    Facebook Comment