Nỗi niềm hy vọng của bệnh nhân ung thư

Khi bạn biết mình bị ung thư, sẽ có rất nhiều lý do khiến bạn trở nên bối rỗi hơn. Tuy nhiên, bạn đừng bao giờ quên rằng, tinh thần là cách tốt nhất giúp bạn nhìn nhận thế giới và tạo ra ý thức về vị trí của bạn trong thế giới đó. Điều này không chỉ giúp bạn có được lòng tin mà còn được vun đắp bởi những “giá trị” và “lẽ sống”.



Dưới đây là câu chuyện có thật về 9 người phụ nữ với những cách đối mặt theo cách riêng của mình trong cuộc chiến căn bệnh ung thư phụ khoa. Vượt qua những sợ hãi, lo lắng và những lúc cảm thấy bất lực trước số phận, niềm tin và hy vọng đã cứu sự sống cho họ. Bởi vậy mà những người phụ nữ này luôn tràn đầy nghị lực và đối mặt với tất cả những thử thách trong cuộc chiến sống còn của mình.

Thông điệp mà 9 người phụ nữ với những số phận khác nhau nhưng cùng mắc một căn bệnh đã thắp sáng lên niềm hy vọng cho người bệnh ung thư.

“Hãy nhớ rằng bạn là ai chứ không phải trông bạn như thế nào”

“ Chỉ cần có niềm tin và hy vọng, nhất định bạn sẽ vượt qua được tất cả”

“ Căn bệnh ung thư đã làm cho tôi có cách nhìn chặt chẽ hơn và sử dụng thời gian của mình hợp lý hơn. Tôi xác định rõ để tạo nên những ngày này tốt đẹp nhất có thể được. Tôi đã luôn tâm niệm rằng sẽ sử dụng thời gian bằng những cách tốt nhất cho tôi hoặc mang lại cho tôi niềm vui thích nhất”

“Tôi thường xuyên “lấp đầy” cuộc sống bằng những hoạt động đầy ý nghĩa và không để ý đến cách thoả mãn phù phiếm để giữ cho mình luôn lành mạnh”

Dù khó khăn, nhưng niềm hy vọng vẫn luôn là niềm tin để họ hướng tới và không ngừng nỗ lực vượt lên số phận:

“Trước khi bệnh ung thư, tôi luôn thấy mình tràn đầy sức sống và hạnh phúc cùng gia đình, làm việc đầy nhiệt huyết và được hưởng một cuộc sống xã hội thiết thực. Tuy nhiên, tôi đã thật sự thấy suy sụp khi biết tin về căn bệnh của mình, khoảng thời gian đó thật khó khăn. Bây giờ thì tôi phải giữ sức khỏe và tập trung kế hoạch làm việc cùng với việc điều trị hoá chất. Tôi tin mình sẽ làm được”

Đồng hành cùng bệnh nhân ung thư, Trung tâm Ung bướu Hồng Ngọc hy vọng với những chia sẻ về câu chuyện có thật này sẽ giúp mỗi người bệnh có thêm niềm tin, hy vọng và nghị lực trong hành trình điều trị để chiến thắng căn bệnh ung thư Phụ khoa, sớm có cuộc sống an vui, khoẻ mỗi ngày.
Share on Google Plus

LỜI MUỐN NÓI Unknown

Trung tâm ung bướu Hồng Ngọc luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân bằng tất cả tấm lòng tận tâm và nhiệt tình của mình, nhằm mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm và thoải mái nhất trong môi trường y tế quốc tế.
    Blogger Comment
    Facebook Comment