Quy trình khám bệnh

Tiếp tục tạo nên bước tiến mới trong việc gây dựng mối quan hệ hợp tác y tế quốc tế với các bệnh viện hàng đầu các nước như Thái Lan, Singapore…, Bệnh viện Hồng Ngọc mang đến quy trình khép kín trong điều trị ung thư, giúp bệnh nhân dễ dàng tiếp cận với các giải pháp y học hiện đại trên thế giới, tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức.



Sẵn thế mạnh về hợp tác y tế quốc tế, bệnh viện Hồng Ngọc sẽ mang đến cho bệnh nhân ung thư thêm nhiều lựa chọn điều trị bằng các liệu pháp tiên tiến hàng đầu. Đặc biệt, nhờ các chương trình liên kết này, khoa Ung bướu bệnh viện Hồng Ngọc tiếp nhận điều trị các loại bệnh ung thư từ giai đoạn đầu cho tới giai đoạn cuối với dịch vụ toàn diện từ khâu thăm khám, chẩn đoán, đưa ra phác đồ, phẫu thuật, hóa trị, xạ trị và chăm sóc hậu phẫu.

Với quy trình khép kín chuyên nghiệp, mọi thủ tục thăm khám và xét nghiệm cận lâm sàng đều diễn ra thuận lợi, bệnh nhân có thể thực hiện ngay tại bệnh viện mà không cần phải đến nơi khác, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian, công sức và chi phí. Các bước điều trị tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng chuẩn khoa học sẽ là chìa khóa mang lại thành công và hy vọng cho các bệnh nhân ung thư.





Với chương trình hợp tác y tế quốc tế lần này, khoa Ung bướu bệnh viện Hồng Ngọc hy vọng mang đến cho những bệnh nhân ung thư thêm nhiều lựa chọn điều trị hiện đại nhất, giúp họ tăng niềm tin vào một cuộc sống năng động khỏe mạnh ở tương lai.
Share on Google Plus

LỜI MUỐN NÓI Unknown

Trung tâm ung bướu Hồng Ngọc luôn giữ vững sứ mệnh chăm sóc bệnh nhân bằng tất cả tấm lòng tận tâm và nhiệt tình của mình, nhằm mang đến cho bệnh nhân cảm giác an tâm và thoải mái nhất trong môi trường y tế quốc tế.
    Blogger Comment
    Facebook Comment